สยบปัญหาหน้ามันด้วยสบู่กลีเซอรีน 4 สูตรของ ME ครบจบในก้อนเดียว

img
Apr

สยบปัญหาหน้ามันด้วยสบู่กลีเซอรีน 4 สูตรของ ME ครบจบในก้อนเดียว

ความมันนั้นเป็นปัญหาหลักของการก่อให้เกิดสิว โดยเฉพาะสิวอักเสบ ซึ่งคนส่วนใหญ่ที่มีปัญหาหน้ามัน มักจะเลือกใช้สบู่ในการทำความสะอาด แต่กลับทำให้ผิวแห้งตึงหรือมีอาการแพ้สารที่ผสมอยู่ในสบู่ อาจจะส่งผลในด้านลบตามมาอีกไม่น้อย ฉะนั้น สบู่ ME ที่เป็นสบู่กลีเซอรีน จะสามารถเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ตรงจุดและได้ผล ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของสิว ความแห้งกร้านของผิว หรือแม้กระทั่งความมันของใบหน้า ที่เป็นต้นตอของการเกิดสิว โดยมีสูตรสบู่ผิวมัน และสบู่ลดสิวที่เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างดี เรียกได้ว่าครบจบในก้อนเดียวเลยก็ว่าได้

 

สบู่กลีเซอรีนที่เป็นสบู่ผิวมันพร้อมปรับความกระจ่างใสมีให้เลือกใช้ถึง 4 สูตร

 

1.HYDRO CHARCOAL (ไฮโดร ชาร์โคล) มีส่วนประกอบหลักมาจากชาร์โคลหรือผงถ่าน ช่วยขับสารพิษ ลดความมันบนใบหน้า ที่เป็นสาเหตุสำคัญก่อให้เกิดสิว และยังช่วยลดการอักเสบของผิวได้ หลังล้างจะรู้สึกสะอาดหมดจดโดยที่ผิวไม่แห้งตึง

2.SEDUCTIVE SAKE (ซีดัคทีฟ สาเก) ด้วยส่วนผสมมาจากสาเกข้าวญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มมากยิ่งขึ้น และยังช่วยลดการระคายเคืองของผิวจากสาเหตุต่าง ๆ ได้ด้วย

3.REJUVENATING YOGURT (รีจูวีเนทติ้ง โยเกิร์ต) ซึ่งมีส่วนประกอบหลักอย่างโยเกิร์ต ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการระคายเคืองของผิว ลดความมันและผลัดเซลล์ผิว ทำให้หลังจากล้างหน้าแล้วรู้สึกถึงความกระจ่างใส นุ่มลื่นของผิวอย่างเห็นได้ชัด 

 

4.ANGELIC PEARL (แอนเจลิค เพิร์ล) สูตรนี้สำหรับการปรับผิวให้ขาวใส ลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ด้วยวัตถุดิบที่เป็นสารสกัดจากไข่มุก ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้รู้สึกถึงการเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส แลดูอิ่มน้ำ และแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

สบู่กลีเซอรีนของ ME ยังมีอีกหลากหลายสูตรที่ใช้ควบคู่กันได้และเห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพราะด้วยสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ไม่ผสมสารที่อันตรายอย่าง SLS ที่มักจะพบในยาสระผมและน้ำยาล้างจาน เป็นตัวที่ทำให้เกิดความระคายเคืองมากที่สุด และ สบู่ ME เป็นสบู่ที่มีค่า pH Balance อยู่ที่ pH 7 ที่ให้คุณสมบัติความชุ่มชื้นได้สูง มีความเป็นด่างน้อย ไม่ทำให้ผิวมีความแห้งตึง ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้อย่างดี อีกทั้งโอกาสในการแพ้หรือระคายเคืองจึงมีได้น้อยมาก เรียกได้ว่าเป็นสบู่กลีเซอรีนที่มีความปลอดภัย โดดเด่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่เลือกใช้เป็นส่วนผสม อีกทั้งยังแก้ปัญหาได้ตรงจุดอีกด้วย

 

แสดงความคิดเห็น